M Village More Chính sách và điều khoản

I. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT VÀ CHIA SẺ THÔNG TIN

Trước khi tiến hành đặt hàng hoặc sử dụng dịch vụ, Hội viên phải đồng ý với chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân và xử lý dữ liệu cá nhân của M Village. Để đảm bảo an toàn và bảo vệ thông tin cá nhân của Hội viên, vui lòng đọc kỹ và đồng ý với các chính sách bảo mật thông tin dưới đây:

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Chúng tôi chỉ thu thập thông tin cá nhân của Hội viên với mục đích sau đây:

1.1 Xác nhận danh tính: Chúng tôi có thể yêu cầu thông tin cá nhân như tên, địa chỉ, số điện thoại và địa chỉ email để xác nhận danh tính của Hội viên và đảm bảo tính chính xác trong quá trình giao dịch và cung cấp dịch vụ.

Xử lý đơn hàng: Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân như địa chỉ giao hàng và thông tin thanh toán để xử lý đơn hàng của Hội viên.

1.2 Cải thiện trải nghiệm khách hàng: Thông tin cá nhân được sử dụng để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho Hội viên, bao gồm hỗ trợ, tư vấn sản phẩm và cung cấp thông tin liên quan.

1.3 Tùy chỉnh trải nghiệm: Chúng tôi có thể sử dụng thông tin cá nhân để tùy chỉnh và cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng trên website của chúng tôi, bao gồm cung cấp thông tin sản phẩm, ưu đãi hoặc gợi ý phù hợp.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Chúng tôi cam kết bảo vệ thông tin cá nhân của Hội viên và chỉ sử dụng thông tin trong phạm vi cần thiết để cung cấp dịch vụ và đáp ứng yêu cầu của Hội viên. Thông tin cá nhân của Hội viên không được chia sẻ, tiết lộ hoặc bán cho bất kỳ bên thứ ba nào mà không có sự đồng ý rõ ràng từ Hội viên, trừ khi có yêu cầu pháp lý hoặc khi cần thiết để bảo vệ quyền lợi, tài sản hoặc an ninh của chúng tôi hoặc của Hội viên.

Chúng tôi duy trì các biện pháp bảo mật thích hợp để đảm bảo an toàn thông tin cá nhân của Hội viên và tuân thủ các quy định về bảo vệ dữ liệu áp dụng.

3. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin

Chúng tôi cam kết không chia sẻ,hoặc tiết lộ thông tin cá nhân của Hội viên cho bất kỳ bên thứ ba nào ngoại trừ những trường hợp sau đây:

3.1. Đối tác dịch vụ: Chúng tôi có thể chia sẻ thông tin cá nhân với các đối tác dịch vụ hỗ trợ chúng tôi trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho Hội viên. Tuy nhiên, các đối tác này phải tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin và chỉ được sử dụng thông tin cá nhân cho mục đích cụ thể đã được đề ra.

3.2. Tuân thủ pháp luật: Chúng tôi có thể tiết lộ thông tin cá nhân khi được yêu cầu từ các cơ quan chức năng thực thi pháp luật nhằm tuân thủ các quy định, quy trình pháp lý, hoặc quyền của chúng tôi.

4. Thời gian lưu trữ thông tin

Chúng tôi sẽ lưu trữ thông tin cá nhân của Hội viên trong thời gian Hội viên sử dụng dịch vụ và cần thiết để đáp ứng mục đích thu thập thông tin đã nêu. Sau khi không còn cần thiết, chúng tôi sẽ xóa hoặc làm ẩn thông tin cá nhân của Hội viên.

5. Thông tin đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ gì về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến Hội viên, xin vui lòng liên hệ trực tiếp, điện thoại hoặc email của chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN MVILLAGE

Địa chỉ: 107/2 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số điện thoại: 1900 3311

Email: [email protected]

6. Quản lý dữ liệu cá nhân

Hội viên có quyền tiếp cận và chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản cá nhân trên website hoặc liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên lạc đã được cung cấp.

Hội viên đồng ý cho M Village khởi tạo, lưu trữ, duy trì và cập nhật các dữ liệu thông tin cá nhân do Hội viên cung cấp và cập nhật.

Hội viên đồng ý cho M Village sử dụng các dữ liệu này cho các mục đích phù hợp với chương trình khách hàng thân thiết, bao gồm nhưng không giới hạn, để thực hiện các giao dịch và tích lũy giá trị giao dịch và giới thiệu các hàng hóa/dịch vụ mới của M Village. Tất cả các dữ liệu liên quan đến Hội viên sẽ được bảo vệ và được sử dụng bởi M Village theo quy định tại chính sách bảo mật của M Village được đăng tải tại https://mvillage.vn/chinh-sach-bao-mat

II. GIỚI THIỆU VỀ CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT M VILLAGE MORE

Chương trình khách hàng thân thiết của M Village (hay gọi tắt là “M Village More”) có hiệu lực vào tháng 4 năm 2024, nhằm tri ân khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ lưu trú tại các chi nhánh M Village.

III. ĐIỀU KIỆN TRỞ THÀNH HỘI VIÊN

- Đối tượng tham gia chương trình khách hàng thân thiết

Đối với người có quốc tịch Việt Nam: là Tất cả các khách hàng là cá nhân từ đủ 18 tuổi và có giấy tờ tùy thân hợp lệ, không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự, đều có thể đăng ký Hội viên của chương trình khách hàng thân thiết của M Village

Đối với người có quốc tịch nước ngoài: Hộ chiếu.

- Mỗi Hội viên chỉ có 01 tài khoản định danh trong hệ thống chi nhánh M Village.

- Tài khoản định danh bao gồm các thông tin sau: Tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, ngày/ tháng/ năm sinh, địa chỉ email.

- Đăng ký thành viên online trên ứng dụng M Village

IV. HÌNH THỨC TÍCH LŨY

- Sản phẩm áp dụng tích lũy là tất cả các Đơn đặt phòng (trên các kênh Hotline/ Website/ App/ Social và ngoại trừ các kênh trực tuyến OTA) và Số đêm đã ở tại tất cả hệ thống chi nhánh M Village (Hệ thống các chi nhánh: https://mvillage.vn)

- Hội viên đặt phòng và tích lũy số Đơn/ số Đêm theo đúng hạng mức quy định sẽ áp dụng nâng hạng Hội viên.

- Mỗi khách hàng sau quá trình tích lũy sẽ ứng với một hạng Hội viên để sử dụng các quyền lợi ưu đãi tương ứng.

- Không áp dụng các quyền lợi ưu đãi theo phân hạng Hội viên với các chương trình khuyến mãi khác đang diễn ra tại M Village.

- Số Đơn đặt phòng và Số đêm đã ở sẽ được cập nhật tích lũy trên hệ thống trước 9h sáng ngày kế tiếp (tính từ lúc thời điểm Hội viên nhận phòng)

- Hiện tại, chỉ tích lũy số đêm/ số booking cho các khách lưu trú trực tiếp tại cơ sở và chưa áp dụng ghi nhận cho người đặt hộ.

V. PHÂN HẠNG HỘI VIÊN VÀ ĐIỀU KIỆN NÂNG HẠNG

1. Phân hạng

Có 4 hạng Hội viên

- Hạng Hội Viên Mới

- Hạng Hội Viên Bạc (Silver Citizen)

- Hạng Hội Viên Vàng (Gold Citizen)

- Hạng Hội Viên Bạch kim (Platinum Citizen)

2. Kỳ xét nâng hạng chung

Tính từ khi khách hàng có giao dịch phát sinh sau khi tham gia chương trình khách hàng thân thiết đến khi tích đủ số Đơn đặt phòng hoặc số Đêm để nâng hạng.

3. Điều kiện xét phân hạng

- Hạng New Citizen: với các khách hàng lần đầu tải Ứng dụng M Village và đăng ký thành công tài khoản thì sẽ trở thành Hội viên hạng New Citizen.

- Hạng Silver Citizen: Hội viên hạng New Citizen sẽ được nâng cấp thành hạng Silver Citizen khi thỏa một trong hai điều kiện sau:

● Tích lũy 3 đơn đặt phòng/năm (mỗi đơn ở ít nhất 2 đêm)

● Hoặc tích lũy 7 đêm/năm

- Hạng Gold Citizen: Hội viên hạng Silver Citizen sẽ được nâng cấp thành hạng Gold Citizen khi thỏa một trong hai điều kiện sau:

● Tích lũy 6 đơn đặt phòng/năm (mỗi đơn ở ít nhất 2 đêm)

● Hoặc tích lũy 16 đêm/năm

- Hạng Platinum: Hội viên hạng Silver Citizen sẽ được nâng cấp thành hạng Platinum Citizen khi thỏa một trong hai điều kiện sau:

● Tích lũy 12 đơn đặt phòng/năm (mỗi đơn ở ít nhất 2 đêm)

● Hoặc tích lũy 31 đêm/năm

4. Các quy định khác

Tính đến hiện tại, chương trình khách hàng thân thiết M Village More chỉ đang áp dụng cho hình thức lưu trú ngắn hạn. Và hình thức lưu trú dài hạn (có ký kết hợp đồng) sẽ tạm thời chưa triển khai.

VI. QUY ĐỊNH GIẢM HẠNG HỘI VIÊN

Hạng Hội viên được xác định bởi số lượng Đơn đặt phòng và Số đêm bạn đã tích lũy trong một năm dương lịch (từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 31 tháng 12) và gia hạn thêm 2 tháng trong năm tiếp theo.

Chương trình có thời lượng giới hạn vì bộ đếm được đặt lại hàng năm vào ngày 1 tháng 3 (giảm 1 hạng nếu không thỏa các điều kiện, trừ hạng New Citizen là giữ nguyên). Điều này có nghĩa là hạng Hội viên của quý khách có thể được đánh giá lại vào ngày 1 tháng 3, dựa trên số lượng Đơn đặt phòng và Số đêm tích lũy.

VII. QUYỀN LỢI ƯU ĐÃI HỘI VIÊN

Khám phá quyền lợi thành viên
Thành viên Mới
Mới
Thành viên Bạc
Bạc
Thành viên Vàng
Vàng
Thành viên Bạch kim
Bạch kim
Nhận phòng sớm (*)
Ưu tiên trả phòng muộn (**)
1PM
1PM
3PM
Tăng hạng phòng miễn phí (***)
1 hạng phòng
2 hạng phòng
Miễn phí hủy phòng
1 ngày trước ngày nhận phòng
Trước 12PM ngày nhận phòng
Quà tặng thường niên

Lưu ý:

(*) Để đảm bảo sự tiếp đón chu đáo hơn, Hội viên vui lòng xác nhận giờ nhận phòng dự kiến của mình qua tin nhắn được gửi từ M Village. Giờ nhận phòng theo quy định sẽ là 2:00PM. Tuỳ vào tình trạng phòng hiện tại thời điểm nhận phòng, M Village có thể sẽ linh động sắp xếp để Quý khách có thể nhận phòng sớm hơn.

(**) Hội viên nếu từ hạng Bạc trở lên thì chỉ cần khai báo nhu cầu này với bộ phận Lễ tân khách sạn ngay thời điểm nhận phòng để M Village có thể ghi nhận kịp thời và sắp xếp cho Quý khách trải nghiệm trọn vẹn nhất.

(***) Sẽ tùy thuộc vào phân hạng Hội viên nếu từ hạng Vàng trở lên thì chỉ cần khai báo nhu cầu với bộ phận Lễ tân khách sạn trong quá trình lưu trú. Vì tùy vào tình trạng phòng hiện tại, nên M Village sẽ cố gắng sắp xếp phòng cho Quý khách để được trải nghiệm quyền lợi này trọn vẹn nhất.

VIII. CHUYỂN NHƯỢNG QUYỀN LỢI

Hiện tại, những quyền lợi ưu đãi chỉ được áp dụng cho những khách hàng xác minh là chủ sở hữu thông tin Hội viên đã được ghi nhận trước đó trên hệ thống .Các ưu đãi chỉ áp dụng với Hội viên hoặc hoặc khi có Hội viên đi cùng.

IX. MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM

Hội viên đồng ý rằng, việc đăng ký tham gia chương trình khách hàng thân thiết của M Village, hoặc đã kích hoạt và sử dụng quyền lợi Hội viên, được hiểu rằng Hội viên đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với M Village cũng như các chính sách của chương trình như được công bố trên trang Web và ứng dụng M Village.

Căn cứ vào tình hình thực tế với mục tiêu nâng cao giá trị ưu đãi cho Hội viên, M Village có thể linh hoạt điều chỉnh thể lệ Chương trình khách hàng thân thiết và thông báo trước đến tất cả các Hội viên.

M Village không chịu trách nhiệm giải quyết các quyền lợi của Hội viên nếu thông tin hồ sơ do khách hàng cung cấp không đầy đủ và chính xác, hoặc nếu quá thời hạn nhận quyền lợi theo quy định tại thể lệ chương trình.

M Village không chịu trách nhiệm trong trường hợp Hội viên không không tiêu dùng các quyền lợi, ưu đãi mà Hội viên được hưởng nếu việc không thực hiện, không tiêu dùng được này xảy ra vì lý do bất khả kháng như lũ lụt, động đất, chiến tranh, đình công, biểu tình, sự cố máy tính, việc Chính phủ ban hành các chính sách/can thiệp/chỉ đạo/lệnh cấm, các thay đổi của pháp luật, hoặc các sự kiện ngoài tầm kiểm soát khác.

Trường hợp thông tin liên hệ (điện thoại/email/địa chỉ) của Hội viên có thay đổi so với thông tin đã đăng ký, Hội viên có trách nhiệm cập nhật thông tin ngay lập tức qua trang Web, ứng dụng M Village hoặc liên hệ trực tiếp bộ phận Dịch vụ khách hàng. M Village sẽ không chịu trách nhiệm về việc mất mát sai sót về giá trị tích lũy hoặc các thiệt hại liên quan đến hoặc phát sinh từ việc các thông tin nêu trên không được cập nhật kịp thời.

Nếu phát hiện xảy ra tiêu cực trong việc sử dụng quyền lợi ưu đãi của Hội viên, M Village sẽ tiến hành ngưng việc sử dụng cũng như thu hồi quyền lợi của Hội viên khi đã giải quyết xong các sự vụ liên quan. Tất cả giá trị tích lũy/quyền lợi Hội viên đang có khiếu nại tranh chấp hoặc có dấu hiệu gian lận, vi phạm của chương trình sẽ không được sử dụng trong thời gian tranh chấp hoặc điều tra gian lận, vi phạm.