Hội viên có quyền truy cập, tra cứu thông tin cá nhân, tra cứu giá trị tích lũy, thông tin cập nhật, cho tất cả hạng Hội viên trên trang Tài khoản thông qua các phương thức khác nhau như:
- Đăng nhập tài khoản tra cứu trên ứng dụng M Village
- Hoặc có thể liên hệ qua bộ phận Chăm sóc khách hàng tại:
Email: [email protected]
Hotline: 1900 3311
Hạng Hội viên được xác định bởi số lượng Booking hoặc Số đêm bạn đã tích lũy trong một năm dương lịch (từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 31 tháng 12). Đồng thời, để Hội viên có thêm thời gian để sử dụng các ưu đãi, M Village sẽ gửi thông báo gia hạn thêm 2 tháng trước kỳ xét hạng vì bộ đếm được đặt lại hàng năm vào ngày 1 tháng 3. Sau ngày kết thúc kỳ xét hạng (ngày 1 tháng 3 hàng năm), nếu khách hàng không đáp ứng điều kiện duy trì hạng hiện tại thì sẽ bị giảm 1 hạng ( trừ hạng New Citizen là giữ nguyên).
Chương trình M Village MORE cung cấp 4 hạng Hội viên như sau:
- Hạng Hội viên mới ngay khi Hội viên đăng ký App M Village
- Hạng Bạc khi Hội viên có từ 3 Booking/năm - >=2 đêm/Booking hoặc 7 phòng đêm/năm
- Hạng Vàng khi Hội viên có từ 6 Booking/năm - >=2 đêm/Booking hoặc 16 phòng đêm/năm
- Hạng Bạch kim khi Hội viên có từ 12 Booking/năm - >=2 đêm/Booking hoặc 31 phòng đêm/năm
(hiện tại chưa áp dụng cho dịch vụ lưu trú dài hạn)
Hội viên nếu từ hạng Bạc trở lên thì chỉ cần khai báo nhu cầu này với bộ phận Lễ tân khách sạn ngay thời điểm nhận phòng để M Village có thể ghi nhận kịp thời và sắp xếp cho Hội viên trải nghiệm trọn vẹn nhất. Ngoài ra, thời điểm Trả phòng trễ sẽ có sự khác nhau giữa các hạng Hội viên. Cụ thể:
- Với thành viên Bạc và Vàng: sẽ được Trả phòng trễ đến 1:00PM
- Với thành viên Bạch Kim: sẽ được Trả phòng trễ đến 3:00 PM
Sẽ tùy thuộc vào phân hạng Hội viên nếu từ hạng Vàng trở lên thì chỉ cần khai báo nhu cầu với bộ phận Lễ tân khách sạn trong quá trình lưu trú. Vì tùy vào tình trạng phòng hiện tại, nên M Village sẽ cố gắng sắp xếp phòng cho Hội viên để được trải nghiệm quyền lợi này trọn vẹn nhất. Ngoài ra, quyền lợi Nâng hạng phòng cũng sẽ khác nhau giữa các hạng Hội viên. Cụ thể:
- Với thành viên Vàng: sẽ được nâng lên 1 hạng phòng tiếp theo
- Với thành viên Bạch Kim: sẽ được nâng lên 2 hạng phòng tiếp theo
Sẽ tùy thuộc vào phân hạng Quý khách nếu từ hạng Vàng trở lên thì chỉ cần khai báo nhu cầu với bộ phận Lễ tân qua số Hotline khách sạn hoặc liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ kịp thời bằng cách sử dụng các kênh liên hệ như sau:
- Email: [email protected]
- Hotline: 1900 3311
Ngoài ra, quyền lợi Hủy phòng cũng sẽ khác nhau giữa các hạng Hội viên. Cụ thể:
- Với thành viên Vàng: sẽ được hủy trước 1 ngày (trước 24 giờ) (so với ngày Nhận phòng)
- Với thành viên Bạch Kim: sẽ được hủy trước 12:00PM ngày Nhận phòng
Quý khách thuộc hạng Bạch Kim sẽ được tận hưởng món quà đặc biệt này từ M Village dành tặng.
Với lý do mong muốn đem đến một trải nghiệm kỳ nghỉ bất ngờ cho Quý khách, M Village xin phép được bí mật về món quà này và sẽ thông tin đến các Quý khách để kịp thời sử dụng quyền lợi này.
Trường hợp thông tin liên hệ (điện thoại/email/địa chỉ) của Hội viên có thay đổi so với thông tin đã đăng ký, Hội viên có trách nhiệm cập nhật thông tin ngay lập tức qua trang Web, ứng dụng M Village hoặc liên hệ trực tiếp bộ phận Dịch vụ khách hàng. M Village sẽ không chịu trách nhiệm về việc mất mát sai sót về giá trị tích lũy hoặc các thiệt hại liên quan đến hoặc phát sinh từ việc các thông tin nêu trên không được cập nhật kịp thời.
Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng để được điều chỉnh kịp thời qua các kênh:
- Email: [email protected]
- Hotline: 1900 3311
Nếu Hội viên có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần hỗ trợ, Hội viên có thể dễ dàng tra cứu thông tin tại trang thông tin trên Website M Village liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng bằng cách sử dụng các kênh liên hệ như sau:
- Email: [email protected]
- Hotline: 1900 3311
Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi tới Quý khách trong thời gian sớm nhất
Chỉnh sửa lần cuối vào 29/4/2024.